สวัสดี

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดเคล็ดลับที่ควรมี สำหรับ การออกบูธแสดงสินค้า  (อ่าน 3160 ครั้ง)

Admin
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1088
    • ดูรายละเอียด
ประโยชน์ของการจัดบูธสินค้า

การออกบูธเปิดตัวสินค้าถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการธุรกิจหลายท่านอาจเคยผ่านและมีประสบการณ์บ้างไม่มากก็น้อย เพราะในปัจจุบันการออกบูธเปิดตัวสินค้าก็เป็นการตลาดอย่างหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และยังมีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เพราะสามารถทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงตัวของผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้นได้ง่ายขึ้น และยังทำให้ผู้บริโภคจดจำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้น ๆ ได้อีกด้วย
– การออกบูธเปิดตัวสินค้าหรือบริการถือเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการได้ดีมากที่สุดวิธีหนึ่ง เพราะองค์ประกอบที่จะทำให้การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ได้ผลคือสาระสำคัญของสารต้องถูกส่งผ่านไปยังผู้รับสารเป็นจำนวนมาก
– การออกบูธเปิดตัวสินค้าและบริการจัดเป็นอีกหนึ่งช่องทางการค้าขายสินค้าหรือบริการที่น่าสนใจมาก เพราะแม้ว่าช่วงระยะเวลาในการจัดงานจะน้อยและไม่ใช่ช่องทางการขายสินค้าหรือบริการที่มั่นคงถาวร
– การออกบูธเปิดตัวสินค้าและบริการถือเป็นโอกาสทองในการแสดงศักยภาพสินค้า บริการ หรือการดำเนินงานของบริษัทนั้นๆ อีกด้วย
– การออกบูธเปิดตัวสินค้าและบริการนอกจากจะได้พบลูกค้ารายย่อยแล้ว ยังมีโอกาสพบคู่ค้าทางธรุธกิจอีกด้วย
– การออกบูธเปิดตัวสินค้าและบริการมีข้อดีอีกหนึ่งอย่างคือเป็นการสื่อสารสองทางที่ผู้ประกอบการสามารถรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจ และสามารถแนะนำสินค้าและบริการกลับคืนสู่ทั้งลูกค้าและคู่ค้าอีกด้วย
– การออกบูธเปิดตัวสินค้าและบริการนอกจากจะทำให้ผู้ประกอบการได้พบกับลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจแล้ว ยังถือเป็นโอกาสดีที่จะทำให้ผู้ประกอบการได้พบกับคู่แข่งด้วย
– แม้ผู้ประกอบการจะไม่มีสินค้าหรือบริการไปออกบูธแสดงสินค้าแม้แต่ชิ้นเดียว แต่ผู้ประกอบการก็ควรต้องไปออกบูธที่งานเพื่อเป็นการสร้างฐานข้อมูลของลูกค้าผู้บริโภค

เปิดเคล็ดลับ Marketing Tool ที่ควรมี สำหรับ การออกบูธแสดงสินค้า

การออกบูธแสดงสินค้า กับ Marketing Tool ที่ควรมี
ต้องยอมรับว่าสมัยนี้ธุรกิจมีช่องทางในการนำเสนอสินค้าเพื่อให้เกิดการรับรู้ ความสนใจ รวมถึงสร้างยอดขายที่หลากหลายมาก เช่น การโฆษณา, ประชาสัมพันธ์, ช่องทางออนไลน์ รวมไปถึง การออกบูธแสดงสินค้า ที่เป็นการนำเสนอในลักษณะสร้างกิจกรรมก็นับว่าได้รับความนิยมสูงมาโดยตลอด

ถ้าลองสังเกตให้ดีเวลานี้ในบ้านเราเองจะเห็นว่างานแสดงสินค้าหรืองาน ออกบูธ ของประเภทธุรกิจที่หลากหลายมาก เช่น ผลิตภัณฑ์ด้านอุตสาหกรรม, อาหาร, การท่องเที่ยว, การศึกษา และอื่น ๆ อีกมากมาย มีภาพรวมเกี่ยวกับการจัดงานแสดงสินค้าและงานอีเวนต์ต่าง ๆ ในปี 2562 เพิ่มขึ้น 5-10% รวมมูลค่าตลาดสูงระดับ 1.2 หมื่นล้านบาท และยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นไปได้อีกเรื่อย ๆ ส่วนหนึ่งมาจากการที่ลูกค้าหรือผู้สนใจได้มาเดินในงานจะช่วยให้เขามองเห็นภาพจริง ๆ ของสินค้าและบริการนั้น ๆ รวมถึงยังได้สอบถามข้อมูลประกอบการตัดสินใจอีกด้วย

ดังนั้นหากคุณคือหนึ่งในธุรกิจที่จำเป็นต้อง ออกบูธ แสดงสินค้าก็จำเป็นต้องมี เครื่องมือทางการตลาด หรือ Marketing Tool ที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้เกิดความน่าสนใจ เกิดการจดจำ และกลายเป็นลูกค้าประจำในอนาคตให้จงได้

วันนี้ทางบริษัท ไจแอนท์ พอยท์ จํากัด จึงมีคำแนะนำในการเตรียม Marketing Tool ให้กับบริษัทที่กำลังเตรียมจัดงานแสดงสินค้าหรือออกบูธของคุณอย่างไรให้โดดเด่นและดึงดูดลูกค้า


ติดต่อสอบถาม