สวัสดี

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ขั้นตอนการทำงานรื้อถอนอย่างไร  (อ่าน 2067 ครั้ง)

Admin
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1088
    • ดูรายละเอียด
ขั้นตอนการทำงานรื้อถอนอย่างไร
« เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2022, 08:44:33 AM »
ขั้นตอนการทำงาน
1.ออกสำรวจหน้างาน
ทางบริษัทฯ จะส่งพนักงาน ผู้เชียวชาญ ออกสำรวจหน้างาน ให้กับทางลูกค้า โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อ สรุปข้อมูล และ ความต้องการ ที่ตรงกัน กับ ทางลูกค้า จากนั้น ทางบริษัทฯ จะนำข้อมูล มาทำใบเสนอราคา ให้กับทางลูกค้าต่อไป
2.ทำใบเสนอราคา
หลังสำรวจหน้างานแล้ว ทางบริษัท จะกลับมา ทำการประเมินราคา และ ออกใบเสนอราคา ให้กับ ลูกค้า เพื่อใช้ในการตัดสินใจ ใช้บริการ และ หากสรุปราคา กันได้แล้ว ก็จะเข้าสู่ การดำเนินงาน ในขั้นต่อไป
3.ทำสัญญารื้อถอน ซื้อขาย
เมื่อลูกค้า ตัดสินใจใช้บริการ และ สรุปราคา กับทาง บริษัทฯ เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ จะทำหนังสือ สัญญารื้อถอน หรือ ซื้อขาย กับทาง ทีมงานลูกค้า เพื่อการทำงาน ที่ชัดเจน และ โปร่งใส กับทางลูกค้า
4.ขอใบอนุญาตรื้อถอน
ทางบริษัทฯ จะทำการ ขอใบอนุญาตรื้อถอน ให้กับ ทางลูกค้า หรือ หากต้องการ ทางลูกค้า จะเป็นผู้ขอเองก็ได้ ถ้าให้ทางบริษัทฯ ขอให้ ทาง บริษัทฯ จะออกค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ให้ก่อน และ จะทำการเก็บทีเดียว หลังเสร็จงาน
5.เริ่มขั้นตอนการปฏิบัติงาน
เมื่อได้รับใบอนุญาตแล้ว ทางบริษัทฯ จะเริ่มรื้อถอน โดยขั้นตอน การรื้อถอน ในทุกขั้นตอน จะอยู่ภายใต้ การควบคุม โดย ทีมงานวิศวกร ที่มีความชำนาญ รวมถึง ช่วยเจรจา กับบ้านใกล้เรือนเคียง ให้เรียบร้อย
6.ส่งมอบงาน
ทางบริษัทฯ จะส่งมอบงาน ที่เสร็จเรียบร้อย ตามใบสัญญา และ นัดทางลูกค้า มาตรวจหน้างาน พร้อมเก็บเงิน ค่าบริการ ทั้งหมด 100% ทีเดียว โดยค่าใช้จ่าย ระหว่างดำเนินงาน ทางบริษัทฯ จะออกให้ก่อน
บทความ หลักการรักษาความปลอดภัยในการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างโดยปิยะมิตรกรุ๊ป
หลักการรักษาความปลอดภัยในการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างโดยปิยะมิตรกรุ๊ป



ติดต่อสอบถาม