หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
สวัสดี
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ูthai-dd.com
General Category
rtd56 ก่อสร้าง
การเคลือบยางมะตอย ข้อดีและข้อเสีย
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: การเคลือบยางมะตอย ข้อดีและข้อเสีย (อ่าน 4106 ครั้ง)
Admin
Administrator
Hero Member
กระทู้: 1088
การเคลือบยางมะตอย ข้อดีและข้อเสีย
«
เมื่อ:
กรกฎาคม 25, 2022, 07:28:48 AM »
การเคลือบยางมะตอย
: ข้อดีและข้อเสีย
อายุการใช้งานของการเคลือบคอนกรีตแอสฟัลต์ ระยะเวลาการรับประกันการทำงานของการเคลือบคอนกรีตแอสฟัลต์จะกำหนดระยะเวลาการรับประกัน
การวางยางมะตอยเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างซับซ้อนและใช้เวลานาน แต่ในเวลาเดียวกัน วิธีที่มีประสิทธิภาพ อุปกรณ์เคลือบถนน คอมเพล็กซ์ของผลงานรวมถึง: ดิน, อุปกรณ์ฐาน, การวางยางมะตอย, การจัดเรียงของดินแดน
งานที่ดำเนินการในระดับมืออาชีพจะอนุญาตให้ไม่เพียง แต่ครอบคลุมถนนที่เชื่อถือได้และยั่งยืน แต่ยังจะให้อายุการใช้งานระยะยาว ผู้เชี่ยวชาญ เริ่มกลุ่มเมือง ช่วยรับ ตัวเลือกที่ดีที่สุด ฐานและวัสดุสำหรับการวางยางมะตอยตามความต้องการของคุณ
เกี่ยวกับลักษณะ
แอสฟัลต์ (หรือผสมคอนกรีตแอสฟัลต์) เป็นส่วนผสมที่เลือกอย่างมีเหตุผลบนพื้นฐานของวัสดุแร่ที่ทราย, หินบด, ผงแร่, สารกัดกร่อนเหลวเป็นของเหลว สารทั้งหมดได้รับการคัดเลือกในปริมาณที่เหมาะสมและผสมในสภาวะความร้อน
หินบดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของส่วนผสมของผสมต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของ GOST 8267 และ GOST 3344 ได้รับอนุญาตให้ใช้กรวดหรือหินบดที่ผลิตโดยมาตรฐานต่างประเทศหากคุณภาพของพวกเขาสอดคล้องกับมาตรฐานของรัสเซียที่จัดตั้งขึ้น
ขอบเขตของการใช้แอสฟัลต์คอนกรีตไวด์: การก่อสร้างถนน, สี่เหลี่ยม, ทางเท้า, ที่จอดรถ, โซนพาร์คสำหรับนักปั่นจักรยาน, สนามบิน, พื้น อาคารอุตสาหกรรม และในพื้นที่อื่น ๆ
จนถึงปัจจุบันการผสมคอนกรีตแอสฟัลต์ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบแร่ธาตุแบ่งออกเป็น:
แซนดี้;
เศษหินหรืออิฐ;
กรวด.
โครงสร้างของสปีชีส์แต่ละชนิดมีลักษณะของตัวเองที่กำหนดประสิทธิภาพของการใช้วัสดุที่เลือก
ผสมคอนกรีตแอสฟัลต์ยังจำแนกขึ้นอยู่กับขนาดของธัญพืชแร่ธาตุ:
ละเอียดอ่อน - น้อยกว่า 2 ซม.;
หยาบหยาบ - สูงถึง 4 ซม.
ทราย - สูงถึง 1 ซม.
จำนวนที่มีอยู่ในส่วนผสมของฟิลเลอร์ที่เป็นของแข็งขึ้นอยู่กับกลุ่มที่เป็นของคอนกรีตแอสฟัลต์ แยกแยะความแตกต่าง 3 กลุ่ม: A, B, V.
การวางเทคโนโลยี ขั้นตอน วัสดุ
ในวันที่มีการใช้เทคโนโลยีสองเครื่องของอุปกรณ์ครอกถนน:
asphalting ร้อน;
asphalting เย็น
แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสีย:
asphalting ร้อน ส่วนผสมนี้จัดทำขึ้นจากน้ำมันดินที่มีความหนืดและน้ำมันของเหลว การวางสามารถดำเนินการในฤดูหนาว อุณหภูมิของส่วนผสมไม่ควรน้อยกว่า 120 องศา ก่อนที่จะวางยางมะตอยชิ้นส่วนหนึ่งของถนนที่ผสมคอนกรีตแอสฟัลต์จะถูกนำไปใช้กับเทคนิคพิเศษ
asphalting เย็น ส่วนผสมนี้จัดทำขึ้นจากบิตการจราจรน้ำมันของเหลว การทำงานของตำแหน่งจะดำเนินการเฉพาะในฤดูกาลที่อบอุ่นเนื่องจากเทคโนโลยีนี้ไม่ได้ผลิตน้ำย้อมสี การสลายตัวเย็นมักใช้ในการสะกดรอยตาม
งานมืออาชีพในการวางพื้นผิวถนนต้องการการลงทุนเงินสดที่สำคัญ ท้ายที่สุดสำหรับเรื่องนี้มีความจำเป็นต้องดึงดูดอุปกรณ์พิเศษและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่มีประสบการณ์
การวาง
ยางมะตอย
ประกอบด้วยหลายขั้นตอน:
การพัฒนาเอกสารการออกแบบและการประมาณการ
แต่ละเว็บไซต์เป็นรายบุคคล: มีลักษณะของขนาดบรรเทาและการกำหนดค่าลักษณะของดินความห่างไกลและคุณสมบัติของถนนเข้าถึง บนพื้นฐานของเกณฑ์เหล่านี้หลังจากการออกเดินทางโดยผู้เชี่ยวชาญพื้นที่ทั้งหมดปริมาณและค่าใช้จ่ายเบื้องต้นของงานจะถูกกำหนด
การพัฒนาอาณาเขตดิน
การเตรียมดินแดนสำหรับอุปกรณ์ของยางมะตอย Canvase เริ่มต้นด้วยการกำจัดชั้นบนของดิน ตามกฎแล้ว Bulldozers และรถตักมีส่วนร่วมในการลบชั้นดินขนาดใหญ่ เพื่อเรียกคืนพื้นผิวฐานเกรดจะใช้ ตามเครื่องหมายที่ระบุการก่อตัวของถนน "ราง" ด้วยตราประทับเพิ่มเติมจะดำเนินการ
ติดต่อสอบถาม
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
ูthai-dd.com
General Category
rtd56 ก่อสร้าง
การเคลือบยางมะตอย ข้อดีและข้อเสีย