สวัสดี

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: การเคลือบยางมะตอย ข้อดีและข้อเสีย  (อ่าน 3980 ครั้ง)

Admin
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1088
    • ดูรายละเอียด
การเคลือบยางมะตอย ข้อดีและข้อเสีย
« เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2022, 07:28:48 AM »
การเคลือบยางมะตอย: ข้อดีและข้อเสีย

อายุการใช้งานของการเคลือบคอนกรีตแอสฟัลต์ ระยะเวลาการรับประกันการทำงานของการเคลือบคอนกรีตแอสฟัลต์จะกำหนดระยะเวลาการรับประกัน
การวางยางมะตอยเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างซับซ้อนและใช้เวลานาน แต่ในเวลาเดียวกัน วิธีที่มีประสิทธิภาพ อุปกรณ์เคลือบถนน คอมเพล็กซ์ของผลงานรวมถึง: ดิน, อุปกรณ์ฐาน, การวางยางมะตอย, การจัดเรียงของดินแดน
งานที่ดำเนินการในระดับมืออาชีพจะอนุญาตให้ไม่เพียง แต่ครอบคลุมถนนที่เชื่อถือได้และยั่งยืน แต่ยังจะให้อายุการใช้งานระยะยาว ผู้เชี่ยวชาญ เริ่มกลุ่มเมือง ช่วยรับ ตัวเลือกที่ดีที่สุด ฐานและวัสดุสำหรับการวางยางมะตอยตามความต้องการของคุณ

เกี่ยวกับลักษณะ
แอสฟัลต์ (หรือผสมคอนกรีตแอสฟัลต์) เป็นส่วนผสมที่เลือกอย่างมีเหตุผลบนพื้นฐานของวัสดุแร่ที่ทราย, หินบด, ผงแร่, สารกัดกร่อนเหลวเป็นของเหลว สารทั้งหมดได้รับการคัดเลือกในปริมาณที่เหมาะสมและผสมในสภาวะความร้อน
หินบดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของส่วนผสมของผสมต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของ GOST 8267 และ GOST 3344 ได้รับอนุญาตให้ใช้กรวดหรือหินบดที่ผลิตโดยมาตรฐานต่างประเทศหากคุณภาพของพวกเขาสอดคล้องกับมาตรฐานของรัสเซียที่จัดตั้งขึ้น
ขอบเขตของการใช้แอสฟัลต์คอนกรีตไวด์: การก่อสร้างถนน, สี่เหลี่ยม, ทางเท้า, ที่จอดรถ, โซนพาร์คสำหรับนักปั่นจักรยาน, สนามบิน, พื้น อาคารอุตสาหกรรม และในพื้นที่อื่น ๆ

จนถึงปัจจุบันการผสมคอนกรีตแอสฟัลต์ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบแร่ธาตุแบ่งออกเป็น:
 แซนดี้;
 เศษหินหรืออิฐ;
 กรวด.

โครงสร้างของสปีชีส์แต่ละชนิดมีลักษณะของตัวเองที่กำหนดประสิทธิภาพของการใช้วัสดุที่เลือก
ผสมคอนกรีตแอสฟัลต์ยังจำแนกขึ้นอยู่กับขนาดของธัญพืชแร่ธาตุ:
 ละเอียดอ่อน - น้อยกว่า 2 ซม.;
 หยาบหยาบ - สูงถึง 4 ซม.
 ทราย - สูงถึง 1 ซม.
จำนวนที่มีอยู่ในส่วนผสมของฟิลเลอร์ที่เป็นของแข็งขึ้นอยู่กับกลุ่มที่เป็นของคอนกรีตแอสฟัลต์ แยกแยะความแตกต่าง 3 กลุ่ม: A, B, V.
การวางเทคโนโลยี ขั้นตอน วัสดุ
ในวันที่มีการใช้เทคโนโลยีสองเครื่องของอุปกรณ์ครอกถนน:
 asphalting ร้อน;
 asphalting เย็น

แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสีย:
 asphalting ร้อน ส่วนผสมนี้จัดทำขึ้นจากน้ำมันดินที่มีความหนืดและน้ำมันของเหลว การวางสามารถดำเนินการในฤดูหนาว อุณหภูมิของส่วนผสมไม่ควรน้อยกว่า 120 องศา ก่อนที่จะวางยางมะตอยชิ้นส่วนหนึ่งของถนนที่ผสมคอนกรีตแอสฟัลต์จะถูกนำไปใช้กับเทคนิคพิเศษ
 asphalting เย็น ส่วนผสมนี้จัดทำขึ้นจากบิตการจราจรน้ำมันของเหลว การทำงานของตำแหน่งจะดำเนินการเฉพาะในฤดูกาลที่อบอุ่นเนื่องจากเทคโนโลยีนี้ไม่ได้ผลิตน้ำย้อมสี การสลายตัวเย็นมักใช้ในการสะกดรอยตาม
งานมืออาชีพในการวางพื้นผิวถนนต้องการการลงทุนเงินสดที่สำคัญ ท้ายที่สุดสำหรับเรื่องนี้มีความจำเป็นต้องดึงดูดอุปกรณ์พิเศษและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่มีประสบการณ์
การวางยางมะตอยประกอบด้วยหลายขั้นตอน:
การพัฒนาเอกสารการออกแบบและการประมาณการ
แต่ละเว็บไซต์เป็นรายบุคคล: มีลักษณะของขนาดบรรเทาและการกำหนดค่าลักษณะของดินความห่างไกลและคุณสมบัติของถนนเข้าถึง บนพื้นฐานของเกณฑ์เหล่านี้หลังจากการออกเดินทางโดยผู้เชี่ยวชาญพื้นที่ทั้งหมดปริมาณและค่าใช้จ่ายเบื้องต้นของงานจะถูกกำหนด
การพัฒนาอาณาเขตดิน
การเตรียมดินแดนสำหรับอุปกรณ์ของยางมะตอย Canvase เริ่มต้นด้วยการกำจัดชั้นบนของดิน ตามกฎแล้ว Bulldozers และรถตักมีส่วนร่วมในการลบชั้นดินขนาดใหญ่ เพื่อเรียกคืนพื้นผิวฐานเกรดจะใช้ ตามเครื่องหมายที่ระบุการก่อตัวของถนน "ราง" ด้วยตราประทับเพิ่มเติมจะดำเนินการ

ติดต่อสอบถาม