สวัสดี

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: หน้าที่รับผิดชอบของพนักงานทำความสะอาด  (อ่าน 3819 ครั้ง)

Admin
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1088
    • ดูรายละเอียด
ข้อห้ามของพนักงานทำความสะอาด
1. ห้ามหยิบฉวย ขโมยทรัพย์สินของลูกค้าแม้เพียงเล็กน้อย หรือเห็นว่าสิ่งของนั้นด้อยค่าก็ตาม
2. ห้ามถือวิสาสะดื่มน้ำหรือกินอาหารของลูกค้า
3. ห้ามเก็บพืชผัก ผลไม้ของลูกค้าไม่ว่ากรณีใดๆ
4. ห้ามกล่าวตำหนิทรัพย์สิน สิ่งของ สภาพบ้าน อาคารของลูกค้า
5. ห้ามหยอกล้อกันหรือส่งเสียงดังขณะอยู่ในสถานที่ปฏิบัติงานของลูกค้า
6. ห้ามแสดงความรังเกียจ ความรำคาญต่อลูกค้า เช่น คนป่วย คนชรา เด็กหรือความจู้จี้ของลูกค้า
7. ห้ามแสดงความโกรธ หรือแสดงอาการไม่พึงพอใจต่อลูกค้าโดยเด็ดขาด
8. ห้ามนำเรื่องปัญหาส่วนตัวเข้ามาสร้างความวุ่นวายในที่ทำงาน
9. ห้ามฉวยโอกาสกระทำในสิ่งที่เห็นแก่ตัว ที่แสดงถึงความเอาเปรียบลูกค้าโดยเด็ดขาด
10. กรณีงานเหมาชั่วคราว (Big Clean หรืองานเฉพาะเรื่อง)ที่เราเข้าไปปฏิบัติงานในบ้าน อาคารหรือสถานที่ใดๆของลูกค้า  ห้ามพนักงานออกจากสถานที่นั้นๆจนกว่างานจะแล้วเสร็จและลูกค้าได้ตรวจสอบและลงชื่อรับงานแล้ว หรือได้รับอนุญาตจากผู้จัดการฯเป็นครั้งคราว
11. ห้ามเปิดเผยความลับของลูกค้า และห้ามนำสิ่งที่พบเห็นในสถานที่ของลูกค้าไปเปิดเผยภายนอกในทางที่เสื่อมเสีย
12. ห้ามขอเงินเพิ่มพิเศษ(ทิป)จากลูกค้าโดยเด็ดขาด (ไม่ว่าจะพูดจริงหรือพูดเล่นก็ตาม )
13. ห้ามพูดคุยโทรศัพท์ขณะปฏิบัติหน้าที่ หรือพูดคุยเฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น
14. ห้ามกล่าวคำ หรือกล่าวในเชิงว่า “จะไม่รับผิดชอบ” กับลูกค้าโดยเด็ดขาด

   
 

 ติดต่อสอบถาม